Halllgrímur Pétursson

Í íslensku vorum við að læra um Hallgrím Pétursson. Við áttum að gera verkefni um hann í PowerPoint, Publisher eða Glogster. Ég valdi PowerPoint. Við fengum blað með upplýsingum um ævi hans og skrifuðum texta út frá því. Ég byrjaði á því að skrifa textann minn á glærurnar, síðan breytti ég útliti glæranna og fann myndir sem pössuðu við glærurnar. Því næst bjó ég til aðgang að slideshare.net svo ég gæti birt glæruna mína. Mér fannst þetta mjög skemmtilegt verkefni og ég lærði margt af því, t.d. að það eru þrjár kirkjur nefndar eftir Hallgrími, hann lést úr líkþrá, hann lærði að vera prestur og margt, margt fleira. Mér finnst glærurnar mínar mjög flottar og vonandi finnst þér það líka.

Hér getur þú skoðað glærurnar mínar Grin 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband